Chembur, Powai, Thane bridge gaps with the rest of MMR

मुंबईच्या स्थावर-मालमत्तेच्या बाजारपेठेतील एक महत्त्वाचे स्थान म्हणजे ते वाढतच चालत राहते, परिसरास आणखी पुढे ढकलले जात आहे कारण त्याचे कपातीचे प्रमाण वाढते आहे.

आणि सर्वात सजीव नवीन बाजारपेठ किलोमीटरच्या अंतरावर आहेत, तर काही येथे जुन्या उपनगरात देखील आहेत.

त्यांना सूक्ष्म बाजार म्हणतात आणि ते सामान्यत: ज्या ठिकाणी रहिवासी विकास, जागा आणि नवीन पायाभूत सुविधांच्या वाढीसाठी निवासी प्रकल्प, व्यावसायिक प्रकल्प किंवा दोन्हीसाठी गरम मालमत्ता बनविण्यासाठी होईपर्यंत स्थावर मालमत्ता विकासाकडे दुर्लक्ष केले जाते.

रियल इस्टेट रिसर्च कंपनी लीअसेस फॉरासचे सीईओ पंकज कपूर म्हणतात, मुंबईत गेल्या 7 वर्षात चेंबुर, वांद्रे-कुर्ला कॉम्प्लेक्स (बीकेसी), पवई, ठाणे वेस्ट यासारख्या सूक्ष्म बाजारांची भरभराट झाली आहे.

जेएलएल इंडियाचे संशोधन विभागाचे राष्ट्रीय संचालक आशुतोष लिमये म्हणतात, चेंबुर हे नवीन सूक्ष्म बाजारपेठांमध्येही एक अद्वितीय केस आहेत. “महत्त्वाच्या पायाभूत सुविधांची उभारणी यामुळे या भागाचे महत्त्व अधिकाधिक लोकांपर्यंत पोहचले आहे,” असे लिमये म्हणाले. “ईस्टर्न फ्रीवे 2013 मध्ये नवी मुंबई आणि सीएसटी, नंतर 2014 मध्ये मोनोरेल सह कनेक्ट करण्यात आली. एक निवासी बेस आणि मूळ किरकोळ विक्रीची जागा आधीच अस्तित्वात असल्याने ती बाजारात वेगाने वाढली.”

अचानक, चेंबुर हे केंद्रीय, जोडलेले, ‘प्राइम’ झाले. दक्षिण मध्य मुंबई, पश्चिम उपनगरे, ठाणे आणि नवी मुंबई येथे कनेक्टिव्हिटीच्या दृष्टीने हे एक महत्त्वपूर्ण स्थान आहे – परंतु बांधकाम कंपनी साई इस्टेट कन्सल्टंट्सचे संचालक अमित वाधवानी यांचे म्हणणे आहे की, नवीन जोडण्या झाल्यानंतर मात्र हे शोधले गेले होते. “पूर्व आणि पश्चिम द्रुतगती महामार्गाशी तिची शेजारीदेखील खूप सोपी बनवते.”

अन्य प्रकरणांमध्ये, ते जवळच्या प्राइम उपनगरातील सॅचुरेशन होते जे एक नवीन बाजार उदयास आले आणि बूम बनले. उदाहरणार्थ, ठाणे, मध्यम-उत्पन्न झालेल्या कुटुंबांना एक उच्च रिअल-इस्टेट इन्व्हेस्टमेंट डेव्हलपमेंटसाठी लोकप्रिय परवडणारे गृहनिर्माण स्थळ बनले.

यामध्ये दोन कारकांनी योगदान दिले: घाटकोपर, मुलुंड आणि भांडूप या भागात क्षेत्ररचनेला संतप्त केले, मागणीची मागणी उत्तर

“ठाणेकडे जास्तीत जास्त जागेची उपलब्धता असल्याबद्दल त्यांचे लक्ष वेधून घेण्यात आले. एरोलि-बेलापूर व्यावसायिक-औद्योगिक क्षेत्राशी निकटस्थानी देखील मदत झाली, “रिअलटी अॅडव्हायझरी ग्रुप एचडीएफसी रिअल्टीच्या मुख्य कार्यकारी अधिकारी विक्रम गोयल यांनी सांगितले. “आज ठाणे ते बोरिवलीला जोडण्यासाठी 11 किलोमीटरची सुरंग रस्ता आहे, त्यामुळे आजच गुंतवणूक करण्याचा हा एक उत्तम मार्ग आहे.”

उदाहरणार्थ, बिज अॅनालिस्ट शीला सिंघल यांनी 2010 मध्ये पवई आणि अंधेरी पूर्व रेल्वेवर ठाणे घेतल्या. “दिल्लीहून येताना, मला शहराच्या बर्याच भागांमध्ये घरे आकारासह खरोखरच सोयीस्कर वाटत नव्हते. ते खूप लहान होते, “ती म्हणते. “येथे, रस्ते मोठे आहेत, क्षेत्र हरितरहित आहे आणि फ्लॅट खूप मोठे आहेत. सांस्कृतिकदृष्ट्या अगदी छोटया क्षेत्रातच खूप काही आहे. अन्य भागांमध्ये, तुम्हाला जुहूला जाण्यासाठी सर्व मार्गाने जावे लागते. ”

ट्रेंड अॅलर्ट

दरम्यान, पवई यांनी गेल्या दशकात जबरदस्त उत्साह बाळगला आहे – जोगेश्वरी-विक्रोळी लिंक रोडला मोठ्या प्रमाणात धन्यवाद- हे तिथे राहणाऱ्यांसाठीही एक गोडवे स्थान आहे.

Haware बिल्डर्सचे व्यवस्थापकीय संचालक अनिकेत हवावार म्हणतात, “पवई एकदा एक निर्जन स्थान होते आणि त्यातून बाहेर पडणे कठीण होते”. “पण आता हा एक प्रमुख व्यवसाय आणि निवासी गंतव्य आहे. प्रस्तावित मेट्रो लाईन या स्थानाच्या अपीलमध्ये सामील करेल. ”

पवई हे आधीच अंधेरीच्या काही भागांवरून धावत आहेत. 18 महिन्यांपूर्वी साकी नाका येथील पवई येथे गेलेल्या एका गृहस्थ बिनू हॉलन म्हणतात, “मुंबईत खुल्या हिरव्या जागा शोधण्यासाठी हिरनंदानीचे दोन मोठे मैदान आहेत.”

हॉलन म्हणतात की साकी नाका खूप गर्दीग्रस्त झाले होते म्हणून कुटुंब पुढे गेले.

“पवईमध्ये आम्हाला अंधेरीची सोय आहे, यात काहीच अनागोंदी नाही. चांगली शाळा आहेत, छान रेस्टॉरंट्स आणि भरपूर जागा आहेत, “ती म्हणते.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*